9.6.10

Gestern, habe ich in dem bus nicht geschlafen. Es war ziemlich lustig im bus! Heute morgen, habe ich in Frankeich um halb sechs ganfahren. Ich habe nach die Fähre fahrt geschlafen. In Frankeich es hat geregnet. Heute abend, habe ich Pink Floyd im bus gehört. Um halb drei, habe ich mit Didi getreffen! Ich habe mit Didi und der familie Wurst gegessen... es war super!

Cefais dim cwsg ddoe ar y bws, roedd pawb yn rhy gyffrous! Cyrhaeddon ni Ffrainc am hanner awr wedi pump bore yma (roedd hi'n bwrw glaw yna), yno cysgais am ychydig cyn dechrau gwrando i fy mp3. Am hanner awr wedi dau, cefais cwrdd a Didi, o'r diwedd. Dwi newydd gael sosejys efo'i deulu, roeddent yn flasus iawn :). Roedd hi'n heulog iawn yma ychydig o oriau yn ol... ond nawr mae storm wedi cyrraedd.

I didn't manage to get any sleep on the bus yesterday, everyone was too excited! We arrived Calais at about half past five this morning, then I slept for a few hours. At half past two we met our partners, finally, after 17 hours of travelling. I've just had sausages with Didi and his family, they were really tasty! It was hot weather when we arrived, but now there's a storm. Now I'm quite tired... need some sleep.

1 comment:

Ceri Anwen James said...

Gwaith da Elis!
Gorffennol treffen yw getroffen ond heblaw hynny, berfau gorffennol i gyd yn cael eu defnyddio'n llwyddiannus.
Mach's weiter so!