16.6.12

Heidelberg

Heute, bin ich nach Heidelberg gefahren und das war ok. Ich habe Heidelberg Burg mit eine Audio-Guide gesehen. Es war ziemlich langweilig. Später, habe ich Heidelberg mit Leon, Bastian, Lucas, Felix, Jack, Ben und Rhys.Ll eingekauft. Ich habe Gummibären gekauft. Heidelberg war prima. Nach Heidelberg, habe ich eine pizza gegessen und das war sehr lecker!

Heddiw, fe es i ymeld a Heidelberg ac roedd hynny'n iawn. Fe es i weld castell Heidelberg gyda tywysydd sain. Roedd hynny'n weddol ddiflas. Yn hwyrach, fe es i siopa yn Heidelberg â Leon, Bastian, Lucas, Felix, Jack, Ben a Rhys.Ll.  Fe wnes i prynnu gummy bears yna hefyd. Roedd Heidelberg yn dda iawn. Ar ôl Heidelberg, fe wnes i cael pizza i fwyd ac roedd o'n flasus iawn!

Today, I went to Heidelberg and it was ok. I went to see Heidelberg castle with an audio-guide. That was  quite boring. Later, I went shopping in Heidelberg with Leon, Bastian, Lucas, Felix, Jack, Ben and Rhys.Ll. I  bought some gummy bears there aswell. Heidelberg was very good. After Heidelberg, I had pizza for food and that was delicious!

No comments: